Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

NHTSA điều tra lỗi trục lái trên Hyundai Sonata năm 2011

Theo NHTSA, một số khách hàng than phiền về vấn đề khớp các đăng trên tổ hợp trục lái giữa bị lỏng. Hậu quả là mất hết khả năng điều khiển ngay cả khi khớp các đăng không tách rời hoàn toàn.

Nghi ngờ 16.300 chiếc Hyundai Sonata 2011 bị lỗi trục lái, Cục An toàn Giao thông Mỹ sẽ tiến hành điều tra và công bố kết quả trong thời gian tới.

Vừa mới ra mắt vài tháng trước đây nhưng Hyundai Sonata 2011 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng Mỹ muốn sắm một chiếc sedan hạng trung. Bản thân những người từng lái thử mẫu xe đến từ Hàn Quốc cũng rất ấn tượng với tính năng hoạt động và trang thiết bị tiện nghi của Sonata. Tuy nhiên, niềm vui của nhãn hiệu xế hộp Hàn Quốc chẳng kéo dài được bao lâu khi Sonata 2011 đang đứng trước nguy cơ bị thu hồi vì lỗi trục lái.

Sau khi nhận được những lời phàn nàn từ phía người sử dụng, Cục An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA) đã quyết định mở một cuộc điều tra 16.300 chiếc Sonata 2011 vì lỗi tiềm ẩn liên quan đến trục lái.

Hiện nay, hãng Hyundai vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về những vụ tai nạn hoặc chấn thương do lỗi trục lái trên Sonata 2011 gây ra. Do đó, hãng xe Hàn Quốc sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với NHTSA trong vụ điều tra 16.300 chiếc Sonata 2011. Theo hãng Hyundai, có hai khách hàng thông báo về tình trạng lỗi trục lái liên quan đến khớp các đăng trên Sonata 2011 nhưng vấn đề đã được giải quyết kịp thời và không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dự kiến, kết quả cuộc điều tra Hyundai Sonata 2011 của NHTSA sẽ được công bố vào những tuần sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét